Délire có dịch vụ giao hàng toàn quốc, áp dụng cho khách hàng mua hàng trên Website, Fanpage và gọi điện qua hotline của Délire.
1. CHÍNH SÁCH GIÁ
Giá sản phẩm niêm yết trên website là giá đã bao gồm thuế theo quy định của pháp luật hiện hành, phí đóng gói và các chi phí khác liên quan đến việc mua hàng trừ các chi phí phát sinh khác được xác nhận qua Hotline hoặc Email của Délire và được sự chấp thuận của khách hàng trong quá trình xác nhận đơn đặt hàng, giao nhận hàng hoá.
2. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG
Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:
- Khách hàng mua trực tiếp hàng tại cửa hàng của chúng tôi
- Ship hàng qua các đơn vị vận chuyển
3. PHÍ VẬN CHUYỂN
- Với đơn hàng từ 500.000đ: Miễn phí vận chuyển
- Với đơn hàng dưới 500.000đ:
- Hà Nội/Hồ Chí Minh: phí vận chuyển là 20.000đ
- Các Tỉnh/Thành phố khác: phí vận chuyển là 30.000đ
4. THỜI GIAN GIAO HÀNG
Délire sẽ yêu cầu đối tác vận chuyển giao hàng cho khách hàng trong khoảng thời gian đã thỏa thuận khi khách hàng hoàn thành tất cả các thủ tục đặt hàng.
- Đơn hàng nội thành TP.HCM/Hà Nội sẽ nhận được trong khoảng 1-2 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ tết).
- Đơn hàng ngoại thành/tỉnh khác sẽ nhận được trong khoảng 2-4 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ tết).
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
5. CÁC GIỚI HẠN VỀ MẶT ĐỊA LÝ CHO VIỆC GIAO HÀNG
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.
6. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ LOGISTICS VỀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN
delire.vn chịu trách nhiệm giao hóa đơn bán hàng đến khách hàng trong quá trình giao nhận
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
- Bên vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao hàng từ bên thuê vận chuyển.
- Bảo đảm vận chuyển hàng hóa đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
- Giao hàng hóa cho người có quyền nhận.
- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển
- Kiểm tra sự xác thực của hàng hóa, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
- Từ chối vận chuyển hàng hóa không đúng với loại hàng hóa đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
- Từ chối vận chuyển hàng hóa cấm giao dịch, hàng hóa có tính chất nguy hiểm, độc hại
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hóa vận chuyển.
- Trông coi hàng hóa trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi vận chuyển mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
Quyền của bên thuê vận chuyển
- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hóa đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hóa đã thuê vận chuyển.
7. TRÁCH NHIỆM VỀ TRƯỜNG HỢP HÀNG BỊ HƯ HỎNG DO QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
8. LIÊN HỆ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
Bất kỳ khi nào Khách hàng cần hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi qua các kênh: