1. ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG:
2. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN
Đối với đơn hàng hoàn trả do lỗi toàn bộ đơn, chúng tôi hỗ trợ chính sách trả hàng và hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng.
Đối với đơn hàng hoàn trả do lỗi một phần, chúng tôi hỗ trợ đổi trả sản phẩm (nếu sản phẩm còn hàng) hoặc hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng.
3. CÁCH THỨC TRẢ HÀNG
Quý khách vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi trong vòng 24 giờ (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định) kể từ thời điểm nhận hàng. chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo sau thời gian này.
Khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau để quá trình hoàn trả đơn hàng được hợp lệ.
Bước 1: Truy cập website delire.vn hoặc liên hệ qua hotline để được bộ phận CSKH hướng dẫn điền phiếu “Yêu cầu trả hàng”. Sau khi điền đầy đủ thông tin yêu cầu trong phiếu “Yêu cầu trả hàng”, trong vòng 72 giờ bộ phận CSKH sẽ tiến hành xử lý và phản hồi về tình trạng yêu cầu trả hàng có hợp lệ hay không.
Bước 2: Nếu yêu cầu hoàn trả hợp lệ, trong vòng 48 giờ tiếp theo, khách hàng vui lòng lựa chọn hình thức hoàn trả theo hướng dẫn tại website delire.vn
Bước 3: Gửi trả hàng kèm theo nội dung
Nội dung hoàn trả và địa chỉ gửi hàng:
CÔNG TY TNHH SCENTIV BLOSSOM
Địa chỉ: Số 17 Khu X3, ngõ 54 đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam
Số điện thoại: 0869 08 18 98
Email: contactus@delire.vn
Nội dung: Hoàn trả đơn hàng số xxxxxx
Bước 4: Sau 10 ngày kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn trả và delire.vn vẫn chưa nhận được hàng hóa hoàn về, delire.vn sẽ từ chối giải quyết mọi khiếu nại và xem như khách hàng không còn nhu cầu hoàn trả đối với đơn hàng này.
Bước 5: Khi nhận được đơn hàng hoàn trả, delire.vn sẽ tiến hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được trả về thỏa mãn các điều kiện tại Bước 4. Khách hàng sẽ nhận được thông báo tại tài khoản đã đặt hàng trong vòng 7 ngày tiếp theo.
4. ĐƠN HÀNG TRẢ VỀ HỢP LỆ
Sự sắp xếp để trao đổi/hoàn trả cần thiết sẽ được xác định theo từng trường hợp. Vui lòng đảm bảo tất cả thông tin yêu cầu đổi trả là đầy đủ và chính xác để delire.vn hỗ trợ việc hoàn trả trong thời gian ngắn nhất.
4.1. Tình trạng Đơn hàng trả về:
4.2. Đơn hàng trả về không hợp lệ nếu:
5. CHỜ NHẬN HOÀN TIỀN
Nếu sản phẩm hoàn trả thỏa mãn các điều kiện tại mục 4, trong vòng 5-15 ngày (ngoại trừ Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ), delire.vn sẽ xử lý việc hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc dưới hình thức tích điểm thành viên qua tài khoản quý khách đã sử dụng đặt hàng, kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn tiền.
Nếu sản phẩm không thỏa mãn các điều kiện tại mục 4, delire.vn rất tiếc không thể hoàn tiền cho quý khách. Mọi phản hồi về hàng hóa khác với các lý do bên trên, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của delire.vn để được tư vấn thêm.
6. LIÊN HỆ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
Bất kỳ khi nào Khách hàng cần hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi qua các kênh: